CTY Chiếu Sáng Miền Nam

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Báo giá đèn cao áp đường phố

Bảng báo giá các loại đèn pha chiếu sáng, đèn led Đèn cao áp chiếu sáng, là những loại đèn được sử dụng rất linh hoạt tùy theo yêu cầu về chiếu sáng cho từng cấp đường. Đèn do Chiếu sáng đô thị Miền nam sản xuất đảm bảo rất tiết kiệm điện, rất thuận tiện cho người sử dụng về việc không phải lo lắng về chi phí điện năng
Đèn đường MASTER
Đèn chiếu sáng matter với nhiều mầu sắc và kiểu dáng khác nhau , thiết kế đẹp
Cấu tạo chi tiết và hướng dẫn lắp đặt - Thân và nắp đuôi sử dụng vật liệu composite ép nóng có gia cường sợi thủy tinh. - Đui đèn E40. - Kính đèn bằng nhựa PC đúc phun áp lực cao. - Khóa đèn và nắp che bằng nhựa kĩ thuật (PC) đảm bảo độ bền, khả năng chống lão hóa cao


Đèn đường phố VEGA
hiếu sáng các đại lộ, các quảng trường, các đường cao tốc, các đường phố…
Chiếu sáng khu công nghiệp, khu đô thị…
Màu sắc:
Xanh lá, Xanh dương, Vàng kem, Ghi.
Công suất (W):
150W, 250W, 400W
Nguồn sáng:
Cao áp Sodium, Metal Halide
Cấu trúc sản phẩm
- Thân đèn, nắp đèn bằng nhôm đúc áp lực cao, bên ngoài sơn tĩnh điện.
- Kính đèn bằng thủy tinh cường lực, trong suốt, có khả năng tự làm sạch, duy trì độ sáng lâu dài. Được gắn chặt với phản quang bằng keo silicon chịu nhiệt đảm bảo độ kín của bộ phận quang học đạt IP66 duy trì lâu dài

Đèn cao áp RAINBOW
Kính đèn bằng thủy tinh an toàn chịu lực, trong suốt, có khả năng tự làm sạch, duy trì độ sáng lâu dài.
Khóa đèn và nắp che bằng nhựa kĩ thuật (PC) đảm bảo độ bền, khả năng chống lão hóa cao
Phản quang đèn làm từ nhôm tấm tinh khiết nhập ngoại, chế tạo trên máy song động của Pháp, tạo được biên dạng phức tạp có độ chính xác cao tạo phân bố ánh sáng tốt trên mặt đường; được gia công tạo độ bóng cao, tăng khả năng phản xạ.


Đèn cao áp ONYX
Bằng nhôm .màu than đèn là màu xanh /trắng tạo cảm giác sạch sẽ ,thanh nhã .Thân đèn được sơn phủ bằng sơn tĩnh điện polyester thích hợp cho môi trường ngoài trời,lâu bền theo thời gian ,chống trầy xước ,chịu được tia UV và các yếu tố thời tiết.
Chụp bảo vệ, Kính gia cường
Phản quang bằng nhôm nguyên chất được anot hóa ,chống ăn mòn ,phân bố ánh sáng đều ,tạo hiệu quả nguồn sáng cao và độ chóa thấp.
Đuôi sứ
Bảo đảm độ dẫn điện ,được tráng men chống khí hậu ẩm.
Điện nguồn :220V.Công suất :150W/250W
Quang thông :32.000Lumen(Lm)
Thời gian sử dụng :24.000 giờ
Chịu nhiệt đến 1300C, ít tốn hao điện năng ,không gây ồn và nhiễu điện từ khi vận hành .
Kích 3 đô-mi-nô (Sử dụng cho bóng Sodium từ 70-400W)



Các loại bóng đèn thông dụng
Bóng đèn cao áp 250W Philips
Philips là nhà sản xuất bóng đèn philips lớn trên toàn cầu, bóng đèn cao áp philips cũng được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam do nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng, đường phố, sân vận động những nơi cần đèn công suất cao.
Loại bóng đèn cao áp chất lượng cao 250W của philips phù hợp với mọi giải pháp cho doanh nghiệp đảm bảo nhiệm vụ chiếu sáng trong hoạt động sản xuất, vui chơi, giải trí. Doanh số bán bóng đèn này ngày càng tăng vì vậy được rất nhiều người kinh doanh mặt hàng sản phẩm này nên có giá cả khác nhau.

Bóng đèn cao áp 250W Osram
Osram là hãng sản xuất bóng đèn từ Đức vào thị trường Việt Nam sau Philips và cũng chiếm được phần nào thị phần đèn cao áp. Người tiêu dùng thường chọn loại bóng đèn của philips nhiều hơn vì giá tri thương hiệu giúp an tâm hơn trong sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét