CTY Chiếu Sáng Miền Nam

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

đèn trang tri sân vườn miền nam

Cùng với sự phát truyển của đất nước, trang tri sân vườn đẹp là nhu cầu thiết yếu phát truyển theo xu thê, cty chiếu sáng miền nam là một trong nhưng đơn vị đi dầu trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng
Ở những vị trí không có đèn đường thành phố, ánh sáng của đèn sân vườn giúp bạn phân biệt rõ ràng giao thông tổng thể. Ánh sáng đặt dọc theo đường đi và ở các bậc thang nhằm mục đích chỉ rõ lối đi an toàn tránh được những chướng ngại vật. Quy tắc chung ở đây chủ yếu là ở sự giản dị bằng cách chỉ tập trung vào những nơi trọng yếu để tạo môi trường yên tĩnh cho khu vườn.



Chiếc đèn nhỏ nhắn góp phần tạo nên sự duy dáng cho khu vườn
Cũng mảnh vườn đó, với chiếc đèn đó thì làm thế nào thể hiện ánh sáng mới là điều quan trọng. Những chiếc đèn hộp bằng những lớp kính màu có hoa văn, như những điểm neo ánh sáng trong khu vườn. Đôi khi ta ví von nó như là những ánh nến lung linh ấm áp cho khu vườn tĩnh lặng. Những ánh sáng phát ra từ những khóm cây hay ngọn đèn rải rác có sự sắp xếp là những chi tiết huyền diệu không chỉ giúp khu vườn thêm diễm lệ mỗi khi chiều xuống mà còn giúp kích hoạt năng lượng có ích luân chuyển quanh vườn tạo cảm giác vui mắt và có hồn hơn.



CÔNG TY TNHH CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ MIỀN NAM
449D, Quốc Lộ 1A, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 08. 6284 0018
Hotline: 0984 567 468
Fax: 08 5403 7612
Email: cotden.vn@gmail.com
http://trudenchieusang.com.vn/category/den-san-vuon.html

1 nhận xét: