CTY Chiếu Sáng Miền Nam

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Đèn chiếu sáng sân vườn

Ngoài mục đích chiếu sáng, Cột Đèn trang trí sân vườn còn một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là trang trí sân vườn tạo mỹ quan cho sân vườn, các loại đèn tạo điểm nhấn cho sân vườn

Chiếu sáng đường đi
Những vị trí không có đèn đường hoặc những vị trí không cần ánh sáng lớn, ánh sáng của đèn sân vườn rất quan trọng. Ánh sáng đặt dọc đường đi và ở các bậc thang nhằm mục đích chỉ rõ lối đi an toàn tránh được những chướng ngại vật.
Để tránh tai nạn xảy ra ngoài vườn vào buổi tối, nên đặt thêm những bóng đèn vào những chỗ không đủ sáng.
 cột đèn sân vườn

Quy tắc chung của việc chiếu sáng vườn chủ yếu là ở sự giản dị bằng cách chỉ tập trung chiếu sáng ở một nơi đặc biêt nào đó để tạo ra môi trường yên tĩnh.

Chiếu sáng làm tăng tính thẩm mỹ
Những chiếc đèn kiểu dáng khác lạ được thiết kế đẹp được bố trí cho sân vườn
Ánh sáng phát ra từ các khóm cây hay những ngọn đèn dùng để trang trí là những chi tiết huyền diệu, không chỉ giúp cho khu vườn trở nên diễm lệ mỗi khi chiều xuống mà còn có tác dụng kích hoạt năng lượng, tạo ra một khung cảnh vui mắt và có hồn.
Đèn sân vườn được chiếu sáng trong khu vườn tốt nhất nên đặt ở vị trí dưới tầm mắt để không làm loá mắt và tránh tạo ra những bóng ảo khiến ta khó nhận định rõ trong đêm tối.
Cây được chiếu sáng từ dưới, đặc biệt là những cây đang nở hoa và những cây có các nhánh tạo hình kỳ lạ có thể tạo ra những cảnh đặc sắc.
Mẫu đèn chiếu sáng
Khi đặt đèn có công suất thấp lẫn vào cây, mặt đất bên dưới sẽ hiện ra những hình ảnh lung linh huyền ảo trông thật đẹp mắt. Muốn tạo cảm giác ngày hội, bạn chỉ việc treo các đèn nhỏ li ti lên thân cây, không gian của khu vườn trông sẽ khác.
An toàn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi sử dụng đèn vườn. Không nên để đèn chiếu sáng trực tiếp xuống hồ nước, tuy ánh sáng của nó toả ra xung quanh có thể tạo cho bạn sự ngạc nhiên, thích thú nhưng lại rất nguy hiểm.
Tất nhất nên đặt đèn ở trong các lùm cây, dưới khóm hoa hoặc dọc theo lối đi

Khi bạn có nhu cầu về cột đèn chiếu sáng hãy liên kệ trực tiếp tới chung tôi
CTY SẢN  XUẤT  TRỤ ĐÈN CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ MIỀN NAM
Phòng Trưng Bày: 449D, Quốc Lộ 1A, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Xưởng sản xuất 1: KCN Bình Đường, KP. BìnhĐường 1, P. BìnhAn, BìnhDương
MST: 0309987399
PKD1: Mai Đức Hùng (098.4567.468) PKD2: Phạm Mai Hương (0918.377.468)
Tel : 08. 666 00 499 - 08 628 40018 - 540 37 612 - Fax: 54037612
Email: cotden.vn@gmail.com

1 nhận xét: