CTY Chiếu Sáng Miền Nam

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Hướng dẫn lắp đặt đèn soi lôi đi

Trong 1 khuôn viên hay một khu vườn rộng hay hẹp, 1 công viên lớn hay nhỏ bạn cũng cần có những lối đi. Bạn sẽ tự tin bước trên những tuyến đường nhỏ nếu như 2 bên lối đi được chiếu sáng bằng dòng đèn nấm sân vườn đặt ngang nền gạch hay vào các bụi cây ven lối đi. khi này dãy đèn vừa thắp sáng lối đi vừa là đèn trang hoàng cho đường thêm sinh động. Đèn chiếu sáng  đen lôi đi ngoài nhiệm vụ chính là chiếu sáng sân vườn nó còn có 1 nhiệm vụ khôn cùng quan yếu nữa ấy là trang trí lôi đi, kế bên những mẫu trụ đèn sân vườn thì đèn nâm bách tán đóng một vai trò lớn lớn trong chiêu sáng và xếp đặt cảnh quan

các chiếc đèn có ngoại hình đẹp, phối hợp, nhỏ xinh được đặt trên những thảm cỏ để soi sáng lối đi trong khu vườn mang lại nét thẩm mỹ. Ở những nơi như khuôn viên, vườn hoa, là những n ơi với khoảng không gian rộng hơn bạn sở hữu thể chọn các cái đèn với bề ngoài thanh tao, màu sắc kết hợp, sắp đặt dọc theo lối đi sẽ tạo điểm nổi bật. cứng cáp sẽ đem đến cảm giác thư giãn thật tuyệt vời cho bạn mỗi lúc đi dạo ở đây.


1 số lưu ý khi thiết kế hệ thống chiếu sáng đèn nấm sân vườn cho lối đi, con đường đi:
Đèn dọc lối đi thường đặt rẻ xuống đất và tỏa sáng trên diện tích đi bộ để khiến trục đường trở thành rõ ràng và sáng tỏ những trở lực vật bạn với thể gặp. Hơn nữa, đặt ở vị trí dưới tầm mắt để không làm cho loá mắt và hạn chế tạo ra những bóng ảo khiến ta khó Nhận định rõ trong đêm tối.

khi mẫu mã hệ thống chiếu sáng cho lối đi, các con phố đi cũng phải thích hợp có các nguyên tố sau: chiều rộng các con phố, chiều rộng lòng phố, chiều rộng lối đi bộ, chiều cao của các Công trình tiếp giáp với, số lượng, vị trí và loại cây xanh xung quanh, chiều dài của các Công trình.
Lối đi, con đường đi sẽ đẹp và thơ mộng hơn khi được chiếu sáng. Hệ thống chiếu sáng không chỉ đảm bảo đủ sáng cho đường đi mà còn đem lại cho mỗi đường các nét đẹp riêng.

CTY SẢN XUẤT TRỤ ĐÈN CHIẾU SÁNG ĐÔ THỊ MIỀN NAM
Quốc Lộ 1A, KP2, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 08. 666 00 499
08 628 40018 - Fax 08 5403 7612
Hotline: 0984 567 468
Email: cotden.vn@gmail.com

1 nhận xét: