CTY Chiếu Sáng Miền Nam

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

thiết kế cột đèn đường 7m

Có nhiều năm thiết kế và tìm hiểu các loại cột đèn đường người ta có niềm đam mê cung ứng cột đèn đường7m và cột đèn trang trí vườn hoa . rất có thể bởi vì người a mới khởi nghiệp trong ngành nghề  chiêu sáng lâu đời nhất của thế giới, thú vị nhất (trái tim của quý khách đập mạnh như thế nào mỗi Khi bắt đầu triển khai một cuộc chào hàng

thiết kế đèn đường cao 7m và phụ kiện thiết bị chiếu sáng đã và đang sử dụng ợc những mẫu đèn khu vui chơi,đèn chiếu sáng sân vườn sân vườn phù hợp Với ngôi nhà biệt thự của họ, dù họ đang ở quá trình nào.
Hơn hết ngôi nhà của gia chủ quý khách có trở nên rực rỡ mắt trong mắt của những người khác hay ko phụ thuộc rất to vào dòng nhìn trước hết vào phong cảnh trong vườn hoa để họ rất có thể biết được.
Năm ngoái, một nhà đầu tư về tiến hành cũng mời một vài nhà tiên phong đến trình bày ý tưởng của họ như một phần trong chương trình “Thử thách Đổi mới” của Công ty chúng tôi, từ Ấy hỗ trợ Công ty chúng tôi có thêm một vài ý tưởng tạo nên thiết bị đèn chiếu sáng sân vườn khu vui đùa mới, có giá trị trong thể tích công nghệ số. tại vì lẽ số đông hay quan niệm, khu vườn chính là khuân mặt tiền bạc gia chủ mình.
CTY cung ứng TRỤ ĐÈN CHIẾU SÁNG đô thị MIỀN NAM
Quốc Lộ 1A, KP2, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 08. 666 00 499
08 628 40018 - Fax 08 5403 7612
Hotline: 0947480886

Email: dencongvien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét